วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

การสร้างบ้าน ราคาประเมิน ราคาวัสดุ ความแตกต่างของการสร้างบ้านแต่ละแบบ

        การทำบ้านหลายคนมีความต้องการที่ต่างกัน และที่สำคัญในการทำบ้านนั้น งบประมาณเป็นเรื่องที่ แทบทุกคนจะนึกถึงเป็นอย่างแรก ผมเจอคำถามนึงที่พบบ่อยในชีวิตการทำงานของผมคือ การใช้วัสดุอย่างไหนราคาถูกกว่ากัน วันนี้ผมจะเสนอถึงเรื่องการสร้างบ้านในงบประมาณที่แตกต่างกันไปตามที่ผมจะหามาได้ ก่อนอื่นเรามาดูราคากลางของการสร้างบ้านในแต่ละแบบครับ


ในครั้งนี้ผมจะนำสนอเพียงแบบราคาประเมินครับแล้วครั้งหน้าเราจะมาเสนอในเรื่องถัดไป
ขอบคุณภาพจาก http://www.banidea.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น